0936 51 52 51

HUNG THINH CORP TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH NĂM 2018 VỚI NHIỀU DẤU ẤN QUAN TRỌNG

Năm 2018 khép lại với khá nhiều thăng trầm của thị trường bất động sản, thế nhưng với lối đi riêng và sự nỗ lực hết mình, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục duy trì vị trí top đầu khi đưa ra thị trường thành công gần 9.000 sản phẩm. Để nhìn lại một năm với nhiều dấu ấn quan trọng, vào ngày 25/1 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tổ chức thành công Lễ tổng kết Hoạt động kinh doanh và Lễ Vinh danh năm 2018 dành cho hơn 2.600 Cán bộ – Nhân viên.

 

Tính đến hết năm 2018, Tập đoàn có gần 50 dự án, 2.600 nhân sự – tăng 30% so với năm 2017, 39 đơn vị thành viên, 3 văn phòng đại diện và hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô trên khắp cả nước. Năm 2018 tiếp tục khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn khi giới thiệu thành công các dự án thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ đất nền đến nhà phố, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ như Golden Bay 602, Bien Hoa New City, Ba Ria City Gate, Para Draco và Q7 Saigon Riverside Complex.

 

Đặc biệt, năm vừa qua có thể nói là năm thể hiện rõ nhất vị trí một nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Hưng Thịnh khi Tập đoàn tiếp tục xây dựng đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng nhiều dự án quan trọng cũng như bàn giao hàng ngàn căn hộ cho cư dân. Đồng thời, Hưng Thịnh đã thực hiện nhiều chương trình dành cho cộng đồng cư dân cũng như đội ngũ Cán bộ – Nhân viên của mình. Đó là nỗ lực của đại gia đình Hưng Thịnh nhằm tạo nên một thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.

 


Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh và Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng hơn 2.600 Cán bộ – Nhân viên
đã có mặt đông đủ trong không gian sang trọng và ấm cúng của Grand Palace, để cùng tổng kết lại
những thành quả đạt được và vinh danh những cá nhân cũng như tập thể xuất sắc nhất trong năm 2018

 


Toàn cảnh Lễ Tổng kết hoạt động kinh doanh của Tập đoàn Hưng Thịnh năm 2018

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ niềm tự hào về thành quả đã đạt được của Tập đoàn trong năm qua: “Khép lại những thăng trầm của năm 2018, theo nhận định của giới chuyên gia, thị trường bất động sản năm 2019 sẽ vẫn tiếp tục phát triển. Với sự chuẩn bị kỹ càng trong định hướng chiến lược và mục tiêu kinh doanh rõ ràng mà Ban lãnh đạo đã đề ra, tôi tin rằng Tập đoàn sẽ tiếp tục nắm bắt những cơ hội, vượt qua những thách thức để đạt được nhiều thành tích vượt trội hơn nữa. Chúng ta hãy cùng chào đón một năm mới với nhiều thành công mới.”


Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh
đại diện Ban lãnh đạo phát biểu chính thức khai mạc buổi lễ

 

Với những nỗ lực và sự quyết tâm cao của mỗi thành viên, trong năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được những thành công mới và tiếp tục duy trì được danh tiếng cũng như vị thế cao của một Tập đoàn bất động sản hàng đầu. Để có cái nhìn tổng quan cũng như điểm lại kết quả hoạt động, đại diện các Đơn vị, phòng ban đã lần lượt báo cáo tổng kết đồng thời đưa ra kế hoạch làm việc cho năm tiếp theo.

 


Bà Võ Trần Thanh Thúy – Phó Giám đốc Nhân sự Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Nhân sự trong năm 2018

 


Ông Nguyễn Hồ Chính – Phó Giám đốc Đào tạo Hung Thinh Corp 

báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Đào tạo trong năm 2018

 


Ông Cù Hải Long – Giám đốc Đầu tư Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Đầu tư trong năm 2018

 


Ông Nguyễn Văn Thắng – Giám đốc Pháp chế Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Pháp chế trong năm 2018

 


Bà Phạm Thị Trang – Giám đốc Marketing Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Marketing trong năm 2018

 


Ông Đỗ Duy Đoàn – Quyền Giám đốc IT Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng IT trong năm 2018

 


Ông Khuất Tùng Phong – Giám đốc Tài chính Hung Thinh Corp
báo cáo về kết quả hoạt động của phòng Tài chính trong năm 2018

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.